Những kiến trúc đẹp 2016

Những điểm nhấn sử dụng các gam màu tối như các gam màu tím, huyết dụ, đen được đặt khéo léo trên nền sáng tạo sự khác lạ cho không gian nội thất.

Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2016 đặc biết rất sống động và mới lạ. Phong cách năm 2016 được các kiến trúc sư sử dụng các màu sắc với những gam màu sống động và nổi bật như hồng đào, đỏ thắm. Tiếp theo sự mới lạ còn thể hiện trong phong cách sử dụng vật liệu, xu hướng mới là sử dụng các vật liệu từ thiên nhiên như đá granit, cẩm thạch hay đồng thau. Sự phong phú trong phong cách sử dụng vật liệu mang đến sự quý phái cho không gian nội thất cũng như ngoại thất căn nhà. Cùng với đó việc sử dụng những mảng xanh đưa vào không gian sống được sử dụng triệt để. Không gian xanh bây giờ không chỉ được đưa vào những không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn mà còn được đưa vào những không gian đặc biệt như phòng tắm mang đến sự mới lạ và giúp gia chủ có thể tận hưởng tuyệt đối những mảng xanh trong không gian sống của mình.

Ngoài ra những phụ kiện nội thất hiện đại được sử dụng tối đa nhằm đưa các vật dụng trong nhà trở nên tiện dụng và đa năng giúp giảm thiểu sự chiếm dụng không gian của đồ nội thất. Bên cạnh đó cá vật liệu như đá granit, đồng, cẩm thạch là những vật liệu sang trọng được sử dụng tối đa trong không gian nội thất.

Nếu như năm 2015 là năm của những gam màu nhẹ nhàng thì 2016 là sân chơi của những gam màu cá tính, độc đáo và nổi bật như hồng đào, đỏ thắm lên ngôi. Các kiến trúc sư đã mạnh dạn trong việc sử dụng những gam màu ít dùng này để đưa đến sự độc đáo, mới lạ tạo thành một xu hướng mới trong thiết kế nhà đẹp.

Những chất liệu mộc cũng được sử dụng mang lại vẻ đẹp độc đáo, xù xì cho không gian nội thất. Những gam màu lạnh được sử dụng cho đồ nội thất đem đến sự nổi bật cho căn nhà đẹp. Những điểm nhấn sử dụng các gam màu tối như các gam màu tím, huyết dụ, đen được đặt khéo léo trên nền sáng tạo sự khác lạ cho không gian nội thất.

Vật liệu thiết kế năm 2016 là đồng, cẩm thạch và gỗ. Việc phối hợp các chất liệu trên sẽ đem đến một không gian nội thất sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Các vật liệu trên đều đến từ thiên nhiên và năm 2016 sẽ được ưa chuộng hơn vật liệu từ kim loại. Không gian xung quanh căn hộ cũng được bao phủ bởi cây xanh để tạo sự gần gũi với thiên nhiên cũng như giúp con người hòa mình vào bầu không khí trong lành của tự nhiên.


Những đồ nội thất đa năng và mang màu xanh của cây cỏ được duy trì xuyên suốt trong phong cách kiến trúc từ năm 2015 sang năm 2016. Nội thất từ gỗ hay đá cẩm thạch mang đến nét sang trọng cho không gian căn nhà.

Tiếp tục xu hướng thiết kế của nửa cuối năm 2015 là sự hiện diện của các đồ trang trí nội thất đa năng nhưng với mức độ thay thế cao hơn. Những đồ vật đơn thuần được thay thế cho các đồ dùng đa năng đem đến một không gian nhà đẹp thân thiện với môi trường và công nghệ mới.

Màu xanh của thiên nhiên vẫn được các kiến trúc sư duy trì trong không gian nội thất trong nhiều năm nay. Nhưng điểm mới lạ ở năm 2016 này là các mảng xanh không chỉ hiện diện ở các vị trí quen thuộc trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ như những năm trước mà còn đươc mở rộng vào các không gian mới lạ như phòng tắm hay bất cứ nơi đâu phù hợp trong căn nhà của bạn.

Các mảng xanh từ cây cối không chỉ được đưa vào các vị trí quen thuộc như phòng khách, phòng sinh hoạt chung hay những không gian chung trong gia đình mà còn được đưa vào những không gian riêng tư nhưng cũng là nơi thư giãn, xả stress của chủ nhà như phòng tắm chẳng hạn. Những mảng xanh nhỏ này không chỉ góp phần đưa thiên nhiên vào trong căn hộ mà còn giúp cho căn nhà luôn thông thoáng, mát mẻ và ngập tràn ánh sáng cũng như luôn có không khí tươi lưu thông trong nhà.


Trên đây là những kiến thức cơ bản về xu hướng thiết kế nhà đẹp mà chúng tôi đã sưu tầm được trong thời gian qua. Mong rằng nó sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức bổ ích về thiết kế nhà đẹp nói chung cũng như nội thất nhà đẹp nói riêng. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những giải pháp không gian nhà đẹp hiệu quả nhất!!! Rất mong được gặp lại các bạn trong các bài viết sau.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *